Chế độ bảo hành siêu ưu đãi của Vina Faro
Bếp điện từ Vina Faro không chỉ có chức năng nấu thông minh, chức năng hâm nóng, …mà còn có tính thẩm mỹ cao phù hợp với không gian của nhiều gia đình. Vì vậy, đây là sản phẩm bếp từ đang hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết bếp điện từ Vina Faro có chế độ bảo hành như thế nào. Vì thế, mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ chính sách bảo hành nhé.
1. Điều kiện bảo hành bếp từ của Vina Faro
Bếp từ Vina Faro được bảo hành miễn phí nếu như bếp từ còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và thỏa mãn một số điều kiện dưới đây:
– Quý khách hàng xuất trình được phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi quý khách hàng có yêu cầu bảo hành.
– Phiếu bảo hành của quý khách hàng phải được điền đầy đủ.
– Sản phẩm của công ty có tem bảo hành điện tử, khách hàng chỉ cần nhắn tin và kích hoạt theo mẫu hướng dẫn là được.
– Phiếu bảo hành của quý khách hàng phải còn nguyên vẹn, không bị sửa chữa, tẩy xóa, rách hay chắp vá.
– Sản phẩm bếp từ Vina Faro còn nguyên vẹn tem bảo hành và tem niêm phong.
– Sản phẩm có những hư hỏng kỹ thuật sẽ được trung tâm bảo hành xác nhận lỗi do nhà sản xuất.
– Ngoài ra việc lắp ráp bếp từ không đúng kỹ thuật cũng chiếm tới 70 -80% các trường hợp bếp gặp vấn đề cần được bảo hành do đó khi lắp bếp cần đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật như sau: do ảnh hưởng nhiệt từ dụng cụ nấu làm nóng bếp bởi vậy bếp cần có bộ phận tản nhiệt và quạt tản nhiệt điều này đồng nghĩa với việc khu vực bếp cần thông thoáng để tận dụng tối đa bộ phận tản nhiệt không để nhiệt nóng ứ trong bụng bếp làm chết main mạch chính.
– Không chỉ có vậy việc lắp dây điện đầu vào phù hợp với bếp cũng rất quan trọng tối thiểu 2,5 – 4,0 đặc biệt nên đấu nối thêm qua 1 aptomat 20A- 30A.
– Một điểm cần lưu ý khi lắp đặt bếp đó là không nên đặt lò vi sóng ở khu vực dưới bếp vì các sản phẩm từ đặt gần nhau sẽ không thể hoạt động với công suất tốt nhất cũng như việc phả nhiệt sẽ làm đến độ bền của sản phẩm.
2.Những trường hợp quý khách hàng không được Vina Faro giải quyết bảo hành
– Những điều kiện ngược lại ở mục 1.
– Số series, model của bếp từ và phiếu bảo hành không khớp nhau.
– Sản phẩm bị khách hàng tự ý sửa chữa hay can thiệp tại những trung tâm bảo hành không được hãng ủy nhiệm.
– Sản phẩm bị hỏng do khách hàng dùng không đúng hướng dẫn, mục đích, do tác động ngoại lực, rỉ sét, do côn trùng hay động vật phá hoại.
– Khách hàng dùng sai hiệu điện thế, nguồn điện chập chờn.
Lưu ý:
– Khi sử dụng bếp từ chính hãng của Vina Faro chúng tôi, quý khách hàng được bảo hành tại nhiều chi nhánh ở thành phố phù hợp với địa chỉ của quý khách hàng. Ví dụ tại các chi nhánh ở nhiều thành phố như: thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng
– Quý khách hàng phải vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành bếp từ của Vina Faro. Tùy theo những trường hợp đặc biệt mà Vina Faro sẽ xem xét và đến tận nhà hỗ trợ bảo hành cho quý khách hàng.
– Nếu có chi phí vận chuyển bếp từ về trung tâm thì quý khách hàng phải chịu hoàn toàn.
– Quý khách phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Hãng bếp từ Vina Faro luôn có sự cải tiến về những tiện ích và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, những linh kiện chính hãng nhất vào sản xuất sản phẩm để cho ra đời những mẫu bếp điện từ cao cấp với đầy đủ các tính năng ưu Việt.
Để bếp từ vận hành tốt và kéo dài tuổi thọ cho bếp từ thì quý khách nên sử dụng ổ cắm có dây nối để cấp nguồn điện cho bếp và lắp CB bảo vệ.
Nếu có sự cố gì xảy ra, quý khách hàng nên gọi nhân viên của Vina Faro hay đơn vị ủy quyền có chuyên môn nghiệp vụ đến sửa chữa tại nhà chứ không nên tự ý sửa chữa
Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách hàng cần tư vấn và thêm thông tin về bếp từ chính hãng Vina Faro qua các kênh thông tin sau:
Website Vina Faro : https://vinafaro.vn
Facebook:
Số điện thoại tư vấn bán hàng : 0964 698 866- 1900.9899.27- 0243.6879.151
Địa chỉ: Số 107 Ngõ 720 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội.
